Home > Article > คุณสมบัติของหมอนแต่ละประเภท

คุณสมบัติของหมอนแต่ละประเภท

สำหรับการเลือกซื้อหมอนเราควรที่รู้ก่อนว่าจะซื้อมาใช้งานในลักษณะใด เพราะหมอนนั้นมีหลากหลายประเภท อาทิเช่น หมอนที่ใช้สำหรับนอน หมอนข้าง หมอนที่ใช้ในการแตกต่าง หมอนอิงหลัง  และ ทาง White House จะมาบอกข้อมูลหมอนที่ใช้สำหรับนอน ให้ข้อมูลแก่เพื่อนๆ ว่าควรเลือกซื้อหมอนประเภทไหนให้เหมาะสมกับตัวคุณ

หมอนขนสัตว์หมอนขนสัตว์หรือหมอนขนเป็ด หมอนประเภทนี้จะมีความนุ่มฟูเป็นพิเศษ รองรับน้ำหนักได้ตามส่วนโค้งเว้าของศีรษะและต้นคอได้ดี สำหรับใครที่ชอบหมอนนุ่มต้องหมอนประเภทนี้เลย ข้อควรระวังอย่าให้เปียกน้ำเพราะจะทำให้มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ หมอนประเภทนี้ไม่เหมาะกับคนที่เป็น โรคภูมิแพ้และโรคระบบทางเดินหายใจ สำหรับราคาหมอนประเภทนี้จะมีราคาที่สูงมากจะอยู่ในราคาหลักพันขึ้นไป

หมอนนุ่นหมอนประเภทนี้สามารถปรับให้รับกับสรีระของผู้นอนได้ ทำความสะอาดยากอาจจะมีนุ่น หลุดออกมาเป็นละออง และจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ สำหรับราคาหมอนชนิดนี้ก็มีราคาที่ไม่แพงอยู่ในหลักร้อยบาท

หมอนยางพาราหมอนประเภทนี้จะมีความยืดหยุ่นสูงกว่าหมอนประเภทอื่น ๆ แถมยัง ทนทาน คงทน มีอายุการใช้งานนาน ไม่มีกลิ่นและอับชื่น ระบายอากาศได้ดี เพราะ หมอนประเภทนี้มีรูพรุนภายในยางพารา และยังเป็นหมอนเพื่อสุขภาพอีกด้วย  เหมาะสำหรับผู้ที่เป็น โรคระบบทางเดินหายใจ และโรคภูมิแพ้ สามารถทำความสะอาดได้แต่ต้องใช้เครื่องดูดฝุ่นได้เป็นครั้งคราว สำหรับราคาหมอนชนิดนี้ก็จะมีราคาที่สูงจะอยู่ในราคาหลักพันบาทขึ้นไป (อยู่ตามขนาดและเกณฑ์ของหมอน)

หมอนใยสังเคราะห์
หมอนประเภทนี้จะมีทั้งแบบ นุ่มฟูและก็แบบแน่น ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน มีความยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนตามรูปทรงตามศีรษะ และคืนรูปทรงของหมอนได้ดี ปราศจากไร้ฝุ่น สามารถทำความสะอาดได้และควรที่จะซักมือเพื่อถนอมใย มีให้เลือกหลายราคา ราคาหมอนประเภทนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในราคาหลักร้อย


ทางเรา WHITE HOUSE ขอขอบคุณสำหรับการติดตามของเพื่อนๆทุกๆคนครับ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการติดตามผลงานเพิ่มเติมของบริษัทเราสามารถติดตามได้ที่

https://www.whitehouseconstructionline.co.th/

https://whitehouseinterior.com/

https://whitehouse-shop.com/